IDC DANCE CLUB

Lớp khai giảng mới

WEBSITE: http://khieuvuhanoi.vn

LỊCH KHAI GIẢNG: Cơ sở duy nhất: CLB KHIÊU VŨ IDC - Nhà VH phường thanh xuân trung - 63 Nhân Hoà, cuối đường vũ trọng phụng - Thanh Xuân - Hà Nội (đối diện chợ Nhân Chính).

Lịch học: chỉ có lớp vào 3 - 5- CN hàng tuần (18h30 - 20h30)

Hot Line: Vũ sư Phạm Đức Quân 098.980.1014

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Học Khiêu vũ có cần đam mê không?

Câu trả lời là :

Không có đam mê cháy bỏng trong lòng không ai có thể học dancesport đến nơi đến chốn được. Cũng như những môn thể thao khác, niềm đam mê đem đến cho người học viên, vận động viên tương lai có đủ sức mạnh để vượt qua các chặng đường khổ luyện để từng bước vượt qua chính mình để đạt được thành tựu trên các đấu trường.
 
Ngoài bản thân người học khiêu vũ thể thao có đầy đủ tố chất và sức mạnh thì những điều kiện ngoại cảnh bên ngoài cũng góp phần lớn vào sự thành công của một vận động viên. Đầu tiên phải kể đến là gia đình, những người kề cận, có ảnh hưởng từ thời thơ ấu đến khi đăng quang của bất cứ vận động viên dancesport nào. Sự ủng hộ, chăm sóc, thấu hiểu cùng với tình yêu của các thành viên trong gia đình sẽ là nguồn động viên rất lớn. 

Tiếp theo chính là người thầy, huấn luyện viên, người sẽ theo sát từng bước trưởng thành của học trò mình, truyền đạt những hiểu biết về khiêu vũ, giúp học viên khám phá chính bản thân mình ngày càng sâu hơn để có thể bộc lộ được tài năng của mình.


Vì vậy, nếu bạn đã, đang và sẽ quan tâm học bộ môn Khiêu vũ, hãy dành hết đam mê và nhiệt huyết của bản thân mình dành cho bộ môn này để những giây phút được nhảy theo điệu nhạc chính là những khoảnh khắc không thể nào quên nhé ^^

*******
WEBSITE CLB

Xem Video học khiêu vũ tại CLB IDC tại ĐÂY

***
Câu lạc bộ khiêu vũ thể thao IDC tuyển sinh các lớp cơ bản:


*Địa chỉ: Nhà văn hoá phường thanh xuân trung - 63 Nhân Hoà, đối diện chợ Nhân Chính,cuối đường vũ trọng phụng - Thanh Xuân-Hà Nội.

*Thời gian đăng ký học: từ 18h30 đến 20h30 thứ 3 & 5 & CN hàng tuần tại CLB.

*Vũ sư: Phạm Đức Quân - SĐT: 098 980 1014



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Niềm vui sẽ đến với tất cả các bạn vào mỗi thứ 3, 5, CN hàng tuần từ 18h30 đến 20h30 tại CLB IDC - 63 Nhân Hòa - Thanh Xuân - Hà Nội