IDC DANCE CLUB

Lớp khai giảng mới

WEBSITE: http://khieuvuhanoi.vn

LỊCH KHAI GIẢNG: Cơ sở duy nhất: CLB KHIÊU VŨ IDC - Nhà VH phường thanh xuân trung - 63 Nhân Hoà, cuối đường vũ trọng phụng - Thanh Xuân - Hà Nội (đối diện chợ Nhân Chính).

Lịch học: chỉ có lớp vào 3 - 5- CN hàng tuần (18h30 - 20h30)

Hot Line: Vũ sư Phạm Đức Quân 098.980.1014

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

*Ảnh và clip nhảy tại IDC club - Ngày 27/3/2012*


Dear Member,

Điệu Waltz là một điệu khó nhảy, đòi hỏi cặp đôi phải quyện vào nhau, quay tròn cùng nhau với tốc độ nhanh. Chỉ cần lộn một bước chân, bạn sẽ làm partner của mình vấp và cả hai… cùng té! Ngoài ra, việc nhảy không đúng kỹ thuật còn thể hiện ở chỗ vòng tròn quay sẽ hẹp dần lại.

Tuy vậy, nếu thật sự các bạn có niềm đam mê khiêu vũ, hãy đừng nản lòng mà cố gắng hết mình luyện tập nhé. Chắc chắn một ngày các bạn sẽ thành công! NOTHING IS IMPOSSIBLE, right?


Đây là 1 số hình ảnh luyện tập của CLB ngày 27/3/2012. Các bạn có thể xem lại và sẽ biết mình tiến bộ ra sao trong tương lai nhé. Chúc mọi người 1 tuần vui vẻ.

DISCO tập thể - Link xem trực tuyến tại ĐÂY
 

Quick Valse cơ bản - Link xem trực tuyến tại Link1Link2




MACARENA tập thể - Link xem trực tuyến tại ĐÂY


* 1 số ảnh tại CLB 27/3/2012*

 
 

*********
BONUS thêm cho mọi người CLIP này nhé
Mọi người có đoán ra ai ở trong CLIP không?
Link xem tại ĐÂY

1 nhận xét:

  1. Hay quá thầy ơi! Có dịp, thầy tổ chức cho lớp tham gia dã ngoại đi thầy ơi!Có vài cây văn nghệ đang chờ được giao lưu cùng cả nhà nè thầy ơi!
    Chúc thầy và mọi người trong CLB vui vẻ, mạnh khỏe và may mắn!

    Trả lờiXóa

Niềm vui sẽ đến với tất cả các bạn vào mỗi thứ 3, 5, CN hàng tuần từ 18h30 đến 20h30 tại CLB IDC - 63 Nhân Hòa - Thanh Xuân - Hà Nội